
NoS fUiMoS A SaLaMaNcA....LoS DiAs mArTeS 24 y mIeRcOlEs 25 De FeBrErO...!! La PaSaMoS sUpEr BiEn...pRiNcIpAlMeNtE CoN eL pRoFeSoR fElIpE..!!...El DiA MaRtEs EsTuBiMoS CoNoCiEnDo PaRtE dE sAlAmAnCa...Y PoR lA NoChE ...uNa buEnA mArChA!! fIeStA ...bAiLe hAsTa cAnSaRnOs..!! ...aL DiA SgTe LeVaNtArSe tEmPrAnO a DeSaYuNaR Y pOr lA TaRdE El rEgReSo..!!......CoNoCiMoS DiStInTaS pArTeS dE sAlAmAnCa,La PlAzA mAyOr PaReCiDa A La De MaDrId.....NoS LaS PaSaMoS mUy bIeN...PeRo No CrEO qUe TaNtO cOmO lOs qUe Se FuErOn A rOmA.....pEro IgUaL eStUbO biEn...Y lO qUe IMpoRtA eS qUe NoS lAs PaSamOs GeNiAL..!!!